Dịch vụ căng tin bệnh viện

Mô hình cung cấp suất ăn căn tin bệnh viện tại Newstar có thể đặt bếp ngay tại bệnh viện của bạn và chuẩn bị thức ăn tại chỗ. Bên cạnh việc đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho hàng ngàn bệnh nhân dịch vụ cung cấp suất ăn căn tin bệnh viện tại Newstar còn giúp người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn có những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cần thiết. Ngoài việc nấu ăn tại chỗ, cung cấp suất ăn căn tin bệnh viện còn có thể phục vụ các bệnh nhân trong bệnh viện từ xa với việc ứng dụng những hệ thống hiện đại cùng kiến thức chuyên môn của các chuyên gia dinh dưỡng.

Các nguyên liệu mà Newstar sử dụng trong cung cấp suất ăn căn tin bệnh viện đều đảm bảo chất lượng bằng cách lựa chọn cẩn thận, kỹ lưỡng từ đơn vị cung cấp nguyên liệu cho đến những khâu sơ chế, chế biến thức ăn. Chế độ dinh dưỡng trong những suất ăn căn tin bệnh viện sẽ được cung cấp đa dạng, thay đổi liên tục khiến cho những bữa cơm không trở nên nhàm chán.

DỊCH VỤ CỦA NEWSTAR

SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

Với thế mạnh về nguồn nhân lực, nguồn nguyên liệu tươi sạch cũng như trang thiết bị máy móc hiện đại, Newstar vinh dự trở thành đối tác với nhiều nhà máy, công ty lớn trong nước và phấn đấu phát triển hơn nữa
Xem thực đơn

DỊCH VỤ CĂNG TIN BỆNH VIỆN

Newstar đáp ứng nhu cầu ăn uống bình dân, món ăn tự chọn, đảm bảo sức khỏe và dinh dưỡng cho tất cả mọi người. Phục vụ tại các căng tin bệnh viện, trường học với đội ngũ nhân viên ưu tú, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm
Xem thêm

DỊCH VỤ CUNG CẤP THỰC PHẨM

Với phương châm “Sức khỏe là vàng, an toàn cho mỗi bữa ăn”, Nguyên liệu được lựa chọn với quy trình an toàn vô cùng khắt khe, 100% các NCC đã được cấp giấy chứng nhận của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm.
Xem thêm
Kênh hỗ trợ tư vấn
Kênh hỗ trợ tư vấn
Gọi điện