Cung cấp thực phẩm

Đến thời điểm hiện tại, Newstar có hơn 2 năm làm dịch vụ cung cấp thực phẩm sạch. Chúng tôi chuyên cung cấp rau sạch cho nhà hàng, khách sạn và bếp ăn công nghiệp.

Thế nên, chúng tôi rất am hiểu nhu cầu các loại rau củ quả sạch trong chế biến thức ăn theo tiêu chuẩn của bạn. Từ việc cung cấp các loại gia vị Âu Á, các loại hương thảo mộc tươi mà bạn rất khó tìm thấy ở các chợ hay siêu thị.

Trong thời gian hoạt động hơn 2 năm, chúng tôi có chính sách bán hàng rất tốt cho các đối tác. Bạn không chỉ nhận được sản phẩm tốt nhất mà còn dịch vụ hỗ trợ công nợ sản phẩm hợp lý. Điều này sẽ là một lợi thế để giúp nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động hiệu quả hơn.

Cung cấp sỉ rau củ quả sạch theo tiêu chuẩn Vietgap, Organic

Với những đơn vị nhà hàng, khách sạn… hay các bếp ăn công nghiệp thì việc đảm bảo thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng được ưu tiên hàng đầu. Đây là tiêu chí quan trọng để truy xuất ngược nguồn gốc thực phẩm khi có sự cố phát sinh. Và điều này cũng giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng thức ăn tại đơn vị của mình.

Vì các lý do đó mà Newstar hiểu rõ sự minh bạch trong việc cung cấp thực phẩm cho nhà hàng, khách sạn. Tất cả các sản phẩm được Newstar cung cấp đều đạt chứng nhận An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm. Một số sản phẩm đạt chuẩn hữu cơ theo nhu cầu đặt hàng của đơn vị mua.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung cấp thực phẩm từ Newstar

Luôn có nguồn hàng phong phú, số lượng lớn: Chúng tôi có sẵn nguồn hàng với đa dạng các loại rau, quả, trái cây khác nhau. Từ những loại bình dân như Rau Muống, Bông Điên Điển, Bông Súng, Bông So Đũa… cho đến những loại cao cấp hơn như Đậu Cove Nhật, Salad Mỹ, Ngò Tây… Cùng với đó là các loại nấm hay trái cây tươi ngon để bạn có thể làm những món tráng miệng mang đặc trưng phong cách nhiệt đới cho bàn tiệc. Đặc biệt, hàng hóa luôn có sẵn với số lượng lớn, bạn không cần phải lo lắng về việc hết hàng hay thiếu hàng, kể cả trong những dịp đặc biệt, tháng cao điểm trong năm như mùa cưới, lễ lớn…

Sản phẩm đã được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm: Newstar cam kết các sản phẩm rau củ quả uy tín chất lượng, tươi ngon, đã qua kiểm định kỹ càng, không chứa các hóa chất độc hại, chất kích thích tăng trưởng hay chất bảo quản bị cấm trên thị trường. Đặc biệt, quý khách được quyền đổi trả hàng trong trường hợp không hài lòng về sản phẩm, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình để giải quyết mọi vấn đề chưa hài lòng từ phía khách hàng.

Giao hàng tận nơi miễn phí

Hỗ trợ cả những đơn hàng phát sinh trong ngày: Nếu quý khách phát sinh nhu cầu cần gấp hàng trong ngày thì có thể liên hệ với chúng tôi để đặt hàng trước 13h00 ngày hôm đó, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng lại trong khoảng thời gian sớm nhất có thể. Chúng tôi luôn có gắng hết sức mình để mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Giá sỉ cạnh tranh, giao hàng tận nơi: Không chỉ có chất lượng hàng hóa tốt, chúng tôi còn có mức giá sỉ cực kỳ hấp dẫn cho các khách hàng. Chúng tôi chỉ bán sỉ, không bán lẻ nhưng mức giá sỉ đảm bảo cạnh tranh nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn giao hàng tận nơi mỗi ngày theo đúng giờ hẹn và địa điểm mà quý khách yêu cầu.

DỊCH VỤ CỦA NEWSTAR

SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

Với thế mạnh về nguồn nhân lực, nguồn nguyên liệu tươi sạch cũng như trang thiết bị máy móc hiện đại, Newstar vinh dự trở thành đối tác với nhiều nhà máy, công ty lớn trong nước và phấn đấu phát triển hơn nữa
Xem thực đơn

DỊCH VỤ CĂNG TIN BỆNH VIỆN

Newstar đáp ứng nhu cầu ăn uống bình dân, món ăn tự chọn, đảm bảo sức khỏe và dinh dưỡng cho tất cả mọi người. Phục vụ tại các căng tin bệnh viện, trường học với đội ngũ nhân viên ưu tú, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm
Xem thêm

DỊCH VỤ CUNG CẤP THỰC PHẨM

Với phương châm “Sức khỏe là vàng, an toàn cho mỗi bữa ăn”, Nguyên liệu được lựa chọn với quy trình an toàn vô cùng khắt khe, 100% các NCC đã được cấp giấy chứng nhận của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm.
Xem thêm
Kênh hỗ trợ tư vấn
Kênh hỗ trợ tư vấn
Gọi điện